รีวิวเที่ยวตามถนัด
ลันล้า เกาะช้าง นอน ณ สยามเบย์ รีสอร์ท

ครั้งแรกเลยนะคะที่ทำ Blog เมื่อก่อนก็ไม่เคยคิดจะทำจนตอนที่จะไปเกาะช้างนี่ละค่ะ ก็เข้ามาหาข้อมูลการเดินทางต่างๆ ถ้าไม่ได้ blog คงไปแบบมั่วๆเหมือนกัน เลยรู้สึกดีค่ะ ที่มีเพื่อนมาแชร์ประสบการณ์ ก็เลยอยากแชร์ประสบการณ์ของตัวเองดูมั่งค่ะ

ที่มา: www.bloggang.com

รีวิวใกล้เคียง

เกาะกูด...is my paradise ( พร็อบดีมีชัยไปกว่าครึ่ง )

พอไปถึงเกาะ...เอากระเป๋าเข้าเก็บห้องพักได้ เด็กๆ ไม่รีรอที่จะวิ่งลงไปที่ชายหาดทันทีค่ะ...

21 พ.ค. 2552

Kood Island

ออกเดินทางจากกรุงเทพฯ ประมาณ 6 โมงเช้า ขับรถไปสองคัน ระหว่างทางไปก็เจอฝนบ้างเล็กน้อย แต่พอไปถึงท่าเรือเจอฝนเรือยังออกไม่ได้ รอฝนหยุดก่อนแล้วเรือค่อยออ...

15 มิ.ย. 2552

ไม่ได้รีวิวซะนานค่ะ...เอาดองเค็ม@ปีเตอร์แพน เกาะกูด เมื่อปลายปีที่แล้วมาลงซะหน่อยจ้า

เราเดินทางจากกาญจนบุรี แล้วก็แวะพักที่บ้านญาติในตัวเมืองตราดกันคืนหนึ่งค่ะ โดยเอาเพื่อนๆที่มาด้วยไปส่งที่ โรงแรมตราดเซ็นเตอร์ ก่อน (ใหม่สุดในตัวตลาดต...

26 เม.ย. 2556

พิพิธภัณฑสถานเมืองตราด

พิพิธภัณฑสถานเมืองตราด ตั้งอยู่ที่ถนนสันติสุข อำเภอเมือง จังหวัดตราด พิพิธภัณฑสถานประจำเมืองแห่งนี้ใช้อาคารศาลากลาง จังหวัดหลังเดิมเป็นพิพิธภัณฑ์...