รีวิวเที่ยวตามถนัด

Mr.1081009

อำเภอสัตหีบ จ. ชลบุรี 11 มี.ค. 2552

เยี่ยมชมรล.จักรีนฤเบศร์/รล.สิมิลัน อ.สัตหีบ

ชมเรือรบหลวงจักรีนฤเบศร์ และเรือรบหลวงสิมิลัน ณ ฐานทัพเรือสัตหีบ เดินทางไปง่าย สะดวกจากกรุงเทพฯตรงดิ่งไปได้เลย...เช้าไปเย็นกลับสบายๆ สนุกสนานได้ปีนขึ้นปีนลง ออกกำลังกายไปในตัว ได้สูดอากาศบริสุทธิ์ด้วย

ที่มา: mayaknight07.exteen.com

รีวิวใกล้เคียง

Art in Paradise Pattaya

เดินเที่ยวไปถ่ายรูปไป Art in Paradise Pattaya พิพิธภัณฑ์3มิติแห่งแรกของประเทศไทย ทริปนี้ ดูไปถ่ายไปเพลินใจซะจริง...

12 ก.ย. 2555

อาหารทะเล + อาหารป่า ร้านจุกโจ้ พัทยาใต้

ล่าสุดผมมี ทริปเล็กๆ ไปพัทยาครับ ก็ไปกับเพื่อนคนนึง หิวๆ ไม่รู้จะทานอะไรดีก็เลย เปลี่ยนบรรยากาศมาทานร้าน จุก โจ้ครับ เนื่องจากผมอ่านรีวิวท่านอื่นๆ ...

6 ส.ค. 2556

[CR]โต้งซังรีวิว...หนีเที่ยวทะเลใกล้กรุง@ที่พักหลักร้อยวิวทะเล B2 The View Pattaya

สวัสดีครับเพื่อนๆ และพี่น้องห้องบลูทุกท่าน วันนี้โต้งซังจะพาเที่ยวง่ายๆ กับทะเลใกล้กรุงที่พัทยานะครับ เรื่องของเรื่องก็คือหลังจากที่ผมต้องพักฟื้นอยู...

12 พ.ค. 2557

[CR][CR] สถานีที่ 2 Art in Paradise ใกล้ๆแค่พัทยา

สวัสดีครับทุกท่าน^^ สถานีถัดไปเราแวะเที่ยวกันที่พัทยา ไม่ไกลจากรุงเทพเลย รอบนี้ขับรถมากันเองครับผม ไปที่ Art in Paradise และที่อื่นๆอีกเล็กน้อย ไปกันเ...