รีวิวเที่ยวตามถนัด
บ้านคีรีวง เรียนรู้การอยู่ร่วมกับธรรมชาติ

บ้านคีรีวง เป็นชุมชนเก่าแก่ ตั้งอยู่ตรงเชิงเขาหลวง ต. กำโลน อ.ลานสกา จ.นครศรีธรรมราช สิ่งแรกที่ทุกคนจะได้สัมผัสเมื่อมาถึงบ้านคีรีวง คือ ความเป็นชุมชนที่อยู่ใกล้ชิดธรรมชาติ มีสายน้ำไหลผ่าน รายรอบด้วยแนวเทือกเขาหลวงเขียวครึ้ม

ที่มา: www.dooasia.com

รีวิวใกล้เคียง

+++ ไปพักร้อนที่ ราชาคีรี รีสอร์ทแอนด์สปา หาดในเพรา นครศรีฯ (2) +++

แต่ถ้าเป็นพื้นที่ชายฝั่งแบบนี้ชอบที่จะมองทะเล วิว และก็ซึมซับบรรยากาศมากกว่าค่ะ และเนื่องจากสระว่ายน้ำที่กว้างใหญ่ ก็เลยว่ายน้ำไปมองทะเลไป สบายตาเหมือ...

27 มิ.ย. 2552

CR นอนฟังเสียงคลื่น รับลมเย็นๆริมทะเล บ้านศิวิไลซ์รีสอร์ท หาดขนอม จ.นครศรีธรรมราช

เราก็เปลี่ยนบรรยากาศไปนอนริมทะเลกันบ้าง... จุดหมายของเราวันนี้ คือ \" ข น อ ม \" อำเภอหนึ่งของ จ.นครศรีธรรมราช ส่วนที่พักเราจอง \"บ้านศิวิไลซ์รีสอร์ท\...

27 มิ.ย. 2557

พาเที่ยว เมืองประวัติศาสตร์ พระธาตุทองคำ ชื่นฉ่ำธรรมชาติ นครศรีธรรมราช บ้านฉัน

แต่ นครศรีธรรมราช บ้านเกิดของตัวเอง ยังไม่เคยเก็บภาพมาซักที แป่วววว...

###Review Amazing เมืองคอน - วันที่สาม ชิมร้านโกปี๊ แห่ผ้าขึ้นพระธาตุ ชมพิพิธภัณฑ์บ้านหนังตะลุง ตามหาขนมจีนแม่วร ###

หวัดดีจ้า วันนี้เป็น Review วันที่ 3 ของการไปเที่ยวเมืองนครศรีธรรมราชนะ ตามหัวข้อกระทู้ เราจะไปทานอาหารเช้าที่ร้านโกปี๊ ขับรถชมเมือง แวะวัดพระมหาธาตุ...