รีวิวเที่ยวตามถนัด
แพสายชล

แพสายชล เป็นที่พักและร้านอาหารที่เราเลือกใช้บริการในวันแรก รวมไปถึงการเดินทางด้วยแพสู่ถ้ำต่างๆ ด้วย

ที่มา: www.touronthai.com

รีวิวใกล้เคียง

Reveiw Coconut villa Resort and spa@Samui

หลังจากที่ไปดำน้ำที่เกาะเต่าก็มีโอกาสได้แวะมาพักผ่อนที่ สมุยค่ะ เนื่องด้วยเคยซื้อ voucher ไว้ตั้งแต่งานท่องเที่ยวนานมากแล้วจึงรีบงัดมาใช้ คราวนี้ไปพัก...

16 ก.ย. 2552

บ้านเราที่สมุย

วันที่ 9 เดือน9 ปี09 เพิ่งผ่านไปหนึ่งวัน นี่เกือบเดือนครึ่งแล้วที่กลับมาอยู่สมุย เป็นช่วงหน้าฝนพอดี ลมพัดจัดทั้งวันทั้งคืน ทำเอาหลับสบายไม่ต้องกลัวยุง...

28 ก.ย. 2552

CR เกาะเต่า เกาะนางยวน สวรรค์กลางอ่าวไทย ไม่ไปไม่รู้

เกาะเต่าถึงแม้ว่าจะอยู่อำเภอเกาะพะงัน จังหวัดสุราษฏ์ธานี แต่ใกล้ชุมพรมากกว่า น้องโซจึงได้ตัดสินใจเลือกวิธีการเดินทางจากกรุงเทพไปเกาะเต่าด้วย รถ+เรือ...

10 ก.ค. 2557

รีวิว ภูผาและลำธาร รีสอร์ท, เขาศก ตอน ไม่เข้มข้นเราไม่ฝัน...

ภูผา และลำธาร รีสอร์ท สถานที่ เขาศก สุราษฎร์ธานี...