รีวิวเที่ยวตามถนัด
แพสายชล

แพสายชล เป็นที่พักและร้านอาหารที่เราเลือกใช้บริการในวันแรก รวมไปถึงการเดินทางด้วยแพสู่ถ้ำต่างๆ ด้วย

ที่มา: www.touronthai.com

รีวิวใกล้เคียง

ตกหลุมรักที่สมุย @ ถนนคนเดินหน้าทอน ถนนคนเดินตลาดเก่าบ่อผุด & หาดละไม หินตา หินยาย

ถนนคนเดินหน้าทอน เป็นถนนเส้นเล็ก ๆ ไม่แคบ ไม่กว้างจนเกินไปอยู่บนถนนท่าแพ เป็นชาวบ้านออกมาขายของจริง ๆ หาดละไม เป็นที่ตั้งของ หินตา หินยาย ผ่านอ่าวท้อง...

29 มิ.ย. 2553

[CR][CR]+++++++ รีวิวแบบบ้านๆ พาชม Vana Belle, Koh Samui - A Luxury Collection Resort ครับ (PART 2) +++++++

สวัสดีครับ เนื่องจากเวลาผ่านไปหลายวันจากที่ตั้งกระทู้ตอนแรกเอาไว้ (ซึ่งตอนนี้หล่นหายไปไกลมากกก) กลัวจะไม่สะดวกกับท่านที่อาจจะรอชมอยู่ () ดังนั้นผมจึงข...

8 พ.ค. 2556

สมุยครั้งนี้ที่ Kirikayan Luxury pool Villas & Spa

เริ่มต้นออกเดินทางจากกรุงเทพเย็นวันที่ 28 สิงหาคม เช็ค flight เรียบร้อยไม่มีปัญหา แค่ต้องไป check in ให้ทันเท่านั้นเอง แต่พอไปถึง flight delay แล้วจะถ...