รีวิวเที่ยวตามถนัด
ทนายอ้วนชวนหิว - ชวนไปชิมร้านอาหารระดับตำนานแห่งเมืองพัทยา - ร้านจั๊วหลี พัทยาเหนือ

วันนี้มาถึงร้านที่สองที่ไปชิมมาในทริปพัทยาครั้งนี้ครับ ร้านนี้เป็นร้านอาหารเย็นที่ไม่ได้จะตั้งใจไปกินเลยครับ แถมคุณชายก็อารมณ์เสียก่อนจะไปร้านอาหารนี้อีก มาดูซิว่าคุณชายอารมณ์เสียเรื่องอะไร ตอนบ่ายๆ ของวันที่เดินทางไปพัทยา น้องที่ทำงานเก่าของคุณผู้ชายกไลน์มาถามเกี่ยวกับโรงแรมที่พัทยาตอนที่กำลังเดินทางอยู่

ที่มา: www.bloggang.com

รีวิวใกล้เคียง

ไปหาดจอมเทียน พัทยา

ไปกิน คาราโอเกะ แล้วก็ไปเที่ยว Underwater World Pattaya แล้วก็กลับ ( 2 วัน 1 คืน)...

9 มิ.ย. 2552

[CR] เที่ยวเกาะล้าน และพัทยา 3วัน 2คืน กับ ธนัชชา รีสอร์ท

สวัสดี ชาวบลูแพลนเน็ตทุกคน หลังจากที่เราไปเที่ยวมาาาา ช่วงวันที่ 1-3 พค 57 ที่เกาะล้าน พัทยา ก็อยาจะแชร์ให้ทุกๆๆคนได้ดู เผื่อ ใครยังไม่เคยไปกั...

8 พ.ค. 2557

เกาะสีชัง

ทริปนี้ เที่ยวครบทุกรส เริ่มจาก ไม่รู้ทาง ไม่รู้จัก ,ไม่รู้อะไรเกี่ยวกับสีชังเลย แต่สิ่งที่เราเจอ ....ประทับใจนะ เฮ้ย..ใกล้แค่นี้เลยเหรอ น้ำทะเล...

27 มี.ค. 2552

โรงแรมพลูแมน พัทยา ช่วงเวลาสั้นๆ แต่มีความสุข

วันนี้มาชวนไปพักผ่อนที่พัทยาใกล้ๆ กรุงเทพฯ ค่ะ ไปพักที่โรงแรมพลูแมนไอศวรรย์ เดิมคือโรงแรมไอศวรรย์ แต่ทางพลูแมนมาเทคโอเวอร์และรีโนเวทภายในใหม่หมด เคยไป...