รีวิวเที่ยวตามถนัด
[CR][CR].....ท่องเที่ยวไทยแบบเช้าไปเย็นกลับที่บึงฉวาก

สวัสดีค่ะเพื่อน ๆ ทริปนี้เราจะเดินทางไปที่บึงฉวากกันในเช้าของวันหยุดเมื่อ 23/7/56 ที่ผ่านมา การเดินทางก็ใช้รถยนต์ส่วนตัวออกเดินทางประมาณ 8.00น. แวะรับประทานอาหารกัน และก็ถึงจุดมุ่งหมายราว ๆ 11.00น. ใช้เวลาเดินทางไม่นานเหมาะสำหรับคนมีเวลาน้อย และก็เหมาะสำหรับคนทุกเพศทุกวัยอีกด้วย

ที่มา: pantip.com

รีวิวใกล้เคียง

พักสมอง..เมืองสุพรรณ

ของเล่นเป็นแผงๆ เต็มไปหมด... ดูซิ เคยเล่นกันบ้างเปล่า...ตอนเด็กๆต้องเป็นคนเลือกเองแล้วก็ขอดึงออกจากแผงด้วยเองด้วย รู้สึกดีที่ได้เลือกซื้อและดึงมันมาเป...

25 มิ.ย. 2552

1-day trip >>> ตลาดสามชุก ตอนที่ 1

หวัดดีค่ะ เมื่อต้นเดือนก่อนเพื่อนเอ่ยเปรย ๆ ขึ้นมา (จริง ๆ อ่ะเปรยมานานละแต่เพิ่งสรุปวันกันได้อ่ะค่ะ) ชวนไปถวายสังฆทานกัน ซึ่งพวกเราได้แต่เที่ยว ๆ กัน...

5 มิ.ย. 2552

ไปเที่ยว

วันนี้จะพาไปชมตลาดบน โรงสีเก่า(ที่เคยเป็นโรงถ่ายภาพยนต์) ท่าน้ำ ของตลาดเก้าห้อง และมื้อค่ำในบรรยากาศแสงสีแบบธรรมชาติของ บ้านไม้ยามเย็นครับ (พอดีได้กล้...

16 มี.ค. 2552

สามชุก : ตลาดร้อยปี

เมื่อวันอาทิตย์(๕ กรกฎาคม)ที่ผ่านมาได้เดินทางไปเยื่ยมเพื่อนของภรรยาที่จังหวัดสุพรรณบุรี โดยเส้นทางเดินทางได้ผ่านตลาดสามชุก ซึ่งเป็นตลาดเก่าแก่อายุนับร...