รีวิวเที่ยวตามถนัด
[CR][CR].....ท่องเที่ยวไทยแบบเช้าไปเย็นกลับที่บึงฉวาก

สวัสดีค่ะเพื่อน ๆ ทริปนี้เราจะเดินทางไปที่บึงฉวากกันในเช้าของวันหยุดเมื่อ 23/7/56 ที่ผ่านมา การเดินทางก็ใช้รถยนต์ส่วนตัวออกเดินทางประมาณ 8.00น. แวะรับประทานอาหารกัน และก็ถึงจุดมุ่งหมายราว ๆ 11.00น. ใช้เวลาเดินทางไม่นานเหมาะสำหรับคนมีเวลาน้อย และก็เหมาะสำหรับคนทุกเพศทุกวัยอีกด้วย

ที่มา: pantip.com

รีวิวใกล้เคียง

รีวิว... วันเดียวเที่ยวภาคกลาง ตอน 34 ..... ตลาดสามชุก เขื่อนกระเสียว จ.สุพรรณบุรี{แตกประเด็นจาก E11433906}

เหตุเกิดจากอยากไปรับประทานอาหารที่ร้านเรือนข้าหลวง ริมเขื่อนกระเสียว เพราะไม่ได้ไปเกือบปีแล้วโปรแกรมวันนี้คือ หาอะไรทานเบา ๆ ที่ตลาดสามชุก แล้วก็ไปทาน...

11 ม.ค. 2555

ช่วงเวลาสั้นๆ ที่สุพรรณบุรี กับเรื่องราวและความรู้สึกดีที่ยังไม่ลบเลือนไป

สุพรรณบุรี เป็นจังหวัดหนึ่งที่ผมไม่ค่อยได้ไปเยือนบ่อยนัก เมื่อเทียบกับแหล่งท่องเที่ยวอื่นๆ วันนั้นเป็นอีกวันที่จิตใจผ่องใส มีโอกาสเดินทางไปเยือนสถา...

30 พ.ค. 2555

บึงฉวาก...สุพรรณบุรี

นอกจากจะมีสัตว์น้ำ อควาเรี่ยม จระเข้ และบึงฉวากที่กว้างใหญ่ ยังมีสวนสัตว์ ที่เรียงรายตามริมบึง....ยาวไปจนถึงอควาเรี่ยม ถือเป็นสถานที่พักผ่อน หย่อนใ...

4 ก.ค. 2552

ซื้อของที่ตลาดเก่าร้อยปี -----> ตลาดสามชุก สุพรรณบุรี

เริ่มจากร้านแรกที่เห็นโดดเด่นเป็นสง่าเมื่อเดินเข้ามาเลยนะคะ ร้านเป็ดย่าง/เป็นพะโล้นั่นเองค่ะ ได้ซื้อมากินด้วยอร่อยดีค่ะ เนื้อนุ่มมากๆ เลยค่ะ...