รีวิวเที่ยวตามถนัด
กินเที่ยว จากปากช่องถึงตัวเมืองโคราช วัดสรพงษ์ จุดชมวิวเขื่อนลำตะคอง ฉัตรทิพย์รีสอร์ท+แผนที่แหล่งกินเที่ยวปากช่อง-โคราช

จองแพ็คเกจไทยเที่ยวไทยของฉัตรทิพย์รีสอร์ทไว้ตั้งแต่เดือนมีนาคม พึ่งจะมีโอกาสได้พาพ่อแม่ไปเที่ยว

ที่มา: topicstock.pantip.com

รีวิวใกล้เคียง

^^review^^ตะลุยวังน้ำเขียวพักที่บ้านภูนรินทร์

ทริปนี้เราเดินทางวันที่ 10-12 ม.ค. พักที่บ้านภูนรินทร์ทั้ง 2 คืนเลยแ้ล้วก็ไม่ผิดหวังจริงๆคะ ^^ แล้วก็แวะเที่ยวไปเรื่อย ที่แรกที่เราแวะคือ Palio แอบตาม...

10 ก.ค. 2556

Kao-Yai Trip @ KIRIMAYA Resort &Spa # 3

วันนี้เราได้ late check-out ตอนบ่าย 2 เลยไม่ได้ออกไปเที่ยวไหน ตอน 9 โมงเช้าก็ไปทานอาหารเช้าเหมือนเมื่อวาน อิ่มอร่อยตามระเบียบ...

28 ต.ค. 2556

++++รีวิวการบ้านหลังจากได้บัตรฟรีจุลดิเขาใหญ่++++

ขอขอบคุณคุณ kitymuay ที่ได้มอบห้องพักที่จุลดิสเขาใหญ่ฟรีหนึ่งคืน ไปนอนกับลูกชายมาค่ะ โรงแรมจุลดิสอยู่ติดกับpalio เลยเดินไปถ่ายรูปกัน...

17 ต.ค. 2556

วังดอกไม้ และ De wang (เดอวัง) วังน้ำเขียวค่ะ

วังดอกไม้เป็นสถานที่เปิดใหม่ค่ะ เพิ่งเปิดเมื่อ ธ.ค.53 (ถ้าถามมาไม่ผิดนะคะ) ทางไปก็ง่ายมาก ๆ ถ้าหากเข้ามาทางเส้นไทยสามัคคีวังดอกไม้ก็ไปทางเดียวกันวังน้...