รีวิวเที่ยวตามถนัด
[CR] +++ รีวิว เกาะหลีเป๊ะ ... and Review Mountain resort +++

สวัสดีค่ะ เพื่อน ๆ พี่ ๆ น้อง ๆ ห้อง BP ทุกคนพอดีได้ไปเที่ยวเกาะหลีเป๊ะ ช่วงวันที่ 14-16 พ.ย. 54 ที่ผ่านมานี่เองค่ะโชคดีมาก ๆ เพราะหลังจากกลับมาแล้ว ฝนตก พายุเข้า น้ำท่วมภาคใต้ทันที นี่ถ้ากลับมาช้ากว่านี้อีกหน่อย คงได้ติดเกาะแน่ ๆ เลยค่ะ

ที่มา: www.pantip.com

รีวิวใกล้เคียง

[CR]เกาะหลีเป๊ะ ทะเลใส หาดทรายขาว ก่อนหน้าร้อนเบาๆ by cheekka

ได้เวลาอันสมควรสักที กับทริปเกาะหลีเป๊ะที่เรารอคอย จองตั๋วโปรหางแดงกันข้ามปีเลยทีเดียว cheekka พาเที่ยวก่อนหน้าร้อนที่จะมาถึงนะจ๊ะ ไปด้วยกันเลยค่า...

25 มี.ค. 2556

รีวิวทริป 5 วัน 4 คืน พาเข้าถ้ำภูผาเพชร ทะเลใสๆ ที่หลีเป๊ะ และหนาวสุดขั้วที่ไอซ์โดม{แตกประเด็นจาก E11334239}

เช้าวันที่ 3 ที่หลีเป๊ะ ตื่นขึ้นมาพร้อมกับเมฆที่มืดคลึ้ม และฝนที่ยังตกปรอยๆ ตั้งแต่เมื่อคืน แต่ก็อย่างที่บอกไว้ในกระทู้ที่แล้วค่ะ ที่เรายังมีความโชคดี...

17 พ.ย. 2554

หลีเป๊ะ ในวันที่คลื่นลมสงบ ... นิ่ง สวย ... สะกดใจ

16 ตุลาคม 2554 หลังจากได้รับการยืนยันอีกครั้งจากเครือข่ายประมงเล็กน่านน้ำทะเล จ.สตูล และผู้การเรือฯผมก็ปล่อยให้ทุกอย่างเป็นไปตามแผนและไม่แผน ที่เป็นแผ...

4 พ.ย. 2554

[CR]เที่ยวหลีเป๊ะ 4 วัน 3 คืน เดินทางด้วยตัวเอง เอารูปสวยๆมาฝากจ้า

การเดินทางครั้งนี้เริ่มต้นจากการช่วงสงกรานต์มาเที่ยวลังกาวีแล้วไกด์ที่ลังกาวีเล่าว่า หลีเป๊ะสวยมาก... ประกอบกับว่า เดือนพฤษภาคม มีช่วงหยุดยาว แถมตั๋วเ...