รีวิวเที่ยวตามถนัด
BKK - TRAT :: สีสันตะวันออก ณ ปีเตอร์แพนรีสอร์ท เกาะกูด

หลังจากที่ตอนที่แล้วเล่าถึง การเดินทางมายังเกาะกูด นี่ขนาดเรือสปีดโบ๊ทนะหนึ่งชั่วโมงจัดเต็มเลยอ่ะ แล้วก็มาถึง \"ปีเตอร์แพนรีสอร์ท\" ซึ่งเป็นเครือเดียวกับกับตันฮุ๊ก เอาล่ะเรามาชมรีสอร์ทบนเกาะในฝันที่ใครหลายๆ คนวาดฝันครั้งหนึ่งในชีวิตขอมาใช้ชีวิต ณ เกาะกูด

ที่มา: www.bloggang.com

รีวิวใกล้เคียง

Trip to Koh Chang ...... Feb 2008

ทริปนี้ไปมาตอนเดือนกุมภาพันธ์ปีก่อน มีแค่เรากับแม่เราแค่สองคน เพราะ เราอยากไปเที่ยวกับแม่ เนื่องจาก หลังกลับจากทริปนี้ เราก็บินไปเมกาค่ะ...

22 พ.ค. 2552

~*เกาะช้าง ปานวิมาน*~

เกาะช้าง ปานวิมาน...

30 ต.ค. 2556

+•+•+•+•+•+ [ เกาะพร้าวนอก - เกาะทรายขาว : ตราด ] +•+•+•+•+•+

หนึ่งในอุทยานแห่งชาติหมู่เกาะช้าง จังหวัดตราด ค่ะ เป็นครั้งแรกเลย ไม่เคยไปมาก่อนค่ะ ก็ถือว่าเป็นครั้งแรกที่ประทับใจมากๆ ทีเดียวเชียว...

24 มี.ค. 2552

เกาะช้าง - จันทบุรี ไปเที่ยวชิลกัน

ออกเดินทางตอนประมาณ 5 ทุ่ม ไปถึงท่าเรือประมาณตี 3 ก็จอดรถต่อคิวไว้ และนอนรอในรถ จนถึงเวลา 6.30 ก็ถึงเวลาเปิดขายตั๋ว พวกเราไปกัน 4 คน รถ 1 คัน ไปกลับก็...