รีวิวเที่ยวตามถนัด
Koh Kood 1 - เกาะกูด...?เกาะสวรรค์...

เกาะกูด…เกาะสวรรค์ เมื่อวันหยุดยาว เนื่องในวันฉัตรมงคล 5, 6 และ 7 พฤษภาคม 2550 ที่ผ่านมา วางแผนล่วงหน้าอย่างกระทันหันว่า ต้องไปเที่ยวให้ได้ (อีกสี่วัน ถึงวันหยุดอ่ะ…คิดดู…) รีบโทรติดต่อ เกาะกูด ที่ๆ อยากไปมานานมากเลยค่ะ คือ กัปตันฮุค รีสอร์ท แต่ เจ้าหน้าที่แจ้งว่า เต็มหมด เหลือแต่ ห้องพัดลม ที่ปีเตอร์แพน รีสอร์ท ซึ่งปัจจุบันย้ายจากด้านในคลองเจ้า มาอยู่ติดหาดแล้ว

ที่มา: www.bloggang.com

รีวิวใกล้เคียง

เกาะหมากในสายลมหนาว @ Monkey Island

ห่างหายจากการอัพเดทบล็อคไปนาน หลังจากน้ำท่วม...เลยขอผ่อนคลายความเครียดซักหน่อย // สำหรับที่หมายของเราคือ เกาะหมาก จ.ตราดนั่นเอง!!! มาเที่ยวทะเล ช่วงฤด...

16 ธ.ค. 2554

CR CR 2nd Time @ AANA Resort & Spa Cool @ Koh Chang

เริ่มกันเลยดีกว่า ทริปนี้เราซื้อ Voucher จากงานไทยเที่ยวไทย (ช่วงเดือน พย.) จริงๆซื้อไปโดยยังไม่รู้เลยว่าจะได้ไปเมื่อไหร่ สงสัยจะจริงที่ว่า...

18 มี.ค. 2557

[SR]รีวิว THE DEWA & AWA KOH CHANG :)

เราออกเดินทางจากกรุงเทพ 7 โมงเช้า ใช้เวลาเดินทางประมาณ 5 ชั่วโมงก็มาถึงที่ท่าเรืออ่าวธรรมชาติ จ.ตราด ก็รอต่อคิวขึ้นเรือข้ามฝั่ง ใช้เวลาข้ามฝ...

13 มิ.ย. 2559

ไม่ได้รีวิวซะนานค่ะ...เอาดองเค็ม@ปีเตอร์แพน เกาะกูด เมื่อปลายปีที่แล้วมาลงซะหน่อยจ้า

เราเดินทางจากกาญจนบุรี แล้วก็แวะพักที่บ้านญาติในตัวเมืองตราดกันคืนหนึ่งค่ะ โดยเอาเพื่อนๆที่มาด้วยไปส่งที่ โรงแรมตราดเซ็นเตอร์ ก่อน (ใหม่สุดในตัวตลาดต...