รีวิวเที่ยวตามถนัด
มนต์เสน่ห์ โฮมสเตย์ (Thailand Only)

หลังจากใช้เวลาทำการบ้านอยู่หลายเดือน ว่าจะดีตามที่ได้ยินมาหรือเปล่าในที่สุด ก็ได้ไปซะที (โดนเพื่อนร่วมทริป เบี้ยวซะหลายครั้ง เลยตัดสินใจไปแบบส่วนตัวแทน) เริ่มออกเดินทางตอนสายๆของวันที่ 9 เมษา ขับมาเรื่อยๆ ระหว่างทางก็ลุ้นมาตลอดว่าจะหลงหรือไป เพราะ GPS เจ้ากรรมดันไม่รู้จัก เลยลองขับมาแบบดุ้มๆ ถามทางเจ้าของมาเรื่อยๆ พอมาถึงที่จอดรถ ก็ลงเรือเล็กเพื่อเข้าที่พัก (บรรยากาศระหว่างทาง)

ที่มา: www.pantip.com

รีวิวใกล้เคียง

***** รีวิวเที่ยวแบบสำนึกรักบ้านเกิด(อะป่าว) ณ เขตอนุรักษ์พันธ์สัตว์ป่าเขาสอยดาว

ดาวอยู่ ถ.จันทบุรี-สระแก้ว หรือ 371 อำเภอสอยดาว จังหวัดจันทบุรี ขับรถมาได้เลยครับมาง่ายมากมาย จะเจอป้ายบอกทางเป็นระยะ...

23 มี.ค. 2552

เขาคิชฌกูฏ ยอดเขาศักดิ์สิทธิ์ ของภาคตะวันออก จังหวัดจันทบุรี

รอยพระพุทธบาทเขาคิชฌกูฏ ที่ถูกค้นพบในราว พ.ศ.2397 หรือประมาณ 152 ปีมาแล้ว และพระพ่อเขียน หรือพระครูธรรมสรคุณ เจ้าอาวาสวัดกระทิง ได้บุกเบิกทางขึ้นเขา...

22 ส.ค. 2552

(( Review)).Smile Beach resort (สมายบีช บูติค รีสอร์ท) @ Chantaburi..รีสอร์ทเก๋ๆ ณ หาดจ้าวหลาว

Long weekend ที่ผ่านมา (4-8 Jul09)..เราได้ไปพักที่ Smile Beach Resort ค่ะ ที่จันทบุรี ..ตอนแรกตั้งใจจะไปปราณ แต่ที่รู้ๆกับ แถบนั้น long weekend ทีไรให...

15 ก.ค. 2552

หลายมุมกับโบสถ์คริสต์ และชุมชนรอบริมน้ำจันทบูร ^_^

ดิฉันได้มีโอกาสไปเที่ยวที่ตัวเมืองจังหวัดจันทบุรีค่ะ เป็นวันพ่อ วันที่ 5/12/2011 ^_^ อากาศเป็นใจ สภาพบรรยากาศทั่วไปสวยสดใสค่ะ ชุมชนริมน้ำจันทบูร เป็นช...