รีวิวเที่ยวตามถนัด

Mr.1081009

อำเภอสัตหีบ จ. ชลบุรี 23 มี.ค. 2552

......หาดเตยงาม สัตหีบ......

......พามเหสีไปทะเลน่ะครับ ไม่ไกลนัก แต่ว่ายังไปไม่ถึงที่หมาย มเหสีบอกว่าอยากทานอาหารทะเลที่ร้านริมทะเล ก็เลยแวะกันที่บางเสร่ครับ (จำชื่อร้านไม่ได้)แต่บรรยากาศดีใช้ได้......

ที่มา: www.bloggang.com

รีวิวใกล้เคียง

ตะลุย “ชลบุรี” พาคุณเพื่อนไปเที่ยว >> ตลาดน้ำ 4 ภาค << และพักที่ “กาสะลอง รอบ 2 ”

พอดีคุณเพื่อนมาจากเมืองนอก เมืองนา เลยรวมตัวกันไปเที่ยวชลบุรีดีกว่าใกล้บ้าน เราเดินทางไปวันเสาร์แต่เช้า ขับรถไปชิลๆ ดูเมฆสวยผิดปกติ ฟ้าโปร่ง ฝนไม่ตกชั...

28 มิ.ย. 2552

ทริปตะลุยกิน @ พัทยา

ปีนี้ช่วง Summer แอนไม่ได้หยุดพักไปท่องเที่ยวที่ไหนเลย ก็เลยแพลนว่าจะรอไปเที่ยวทีเดียวกับเพื่อนเอื้อยที่กลับมาเยี่ยมบ้าน แอนกับเอื้อยไม่ค่อยมีปัญหาเรื...

6 ส.ค. 2556

ตลาดน้ำ ๔ ภาค ที่พัทยา

เปลี่ยนบรรยากาศบ้าง วันที่ 14 สค ที่ผ่านมา ไปเที่ยวระยองและจันทบุรีมา ขากลับแวะ ชมตลาดน้ำ ๔ ภาค ที่พัทยา ชอบบรรยากาศแบบไทยไทย จึงเก็บถาพบางมุมที่ จขบ ...

11 พ.ค. 2554

[SR]++REVIEW...CAPE DARA RESORT PATTAYA++

สวัสดีอีกครั้งครับ พบกันอีกครั้งกับทริปพัทยา รีวิวนี้เป็นคืนสุดท้ายในทริป พัทยา ที่ผ่านมาของผมครับวันนี้จะพาไปชมโรงแรมสวยๆอีกหนึ่งที่ ที่มีวิวสวยไม่แพ...