รีวิวเที่ยวตามถนัด

Mr.1081009

อำเภอเมืองประจวบคีรีขันธ์ จ. ประจวบคีรีขันธ์ 17 เม.ย. 2553

ฟ้าชมคลื่น ที่พักในกองบิน 5 อ่าวมะนาว

ที่พักของกองบิน 5 ชื่อว่า "ฟ้าชมคลื่น" จะประกอบด้วยหมู่อาคาร สองหลัง คือ ฟ้าชมคลื่น 1 และ ฟ้าชมคลื่น 2

ที่มา: board.trekkingthai.com

รีวิวใกล้เคียง

++กระเตงเด็กดื้อเที่ยวไทย Season 7 ตอน กลับไปเยือนหัวหินอีกครั้ง พัก Hyatt Regency แวะสวนศรีเที่ยวตลาด Cicada++

ตลาดแห่งนี้เปิดเฉพาะวันเสาร์ ตั้งแต่บ่ายสามโมงเย็นถึงสี่ทุ่มเท่านั้นนะครับ อย่าไปผิดวันจะอดเที่ยวครับ ตัวตลาดตั้งอยู่ที่สวนศรี ปากซอยทางเข้าโรงแรมไฮแอ...

4 ก.พ. 2553

วัดตาลเจ็ดยอด อ.สามร้อยยอด จ.ประจวบคีรีขันธ์

วัดตาลเจ็ดยอด เป็นชื่อที่ตั้งตามหมู่บ้าน ตาลเจ็ดยอด แต่ตัววัดจริงๆ ตั้งอยู่ใน ต.ศาลาลัย อ.สามร้อยยอด จ.ประจวบคีรีขันธ์ คำว่า “ตาลเจ็ดยอด” เป็นชื่อที่ม...

20 เม.ย. 2554

Review:ร้านอาหารทะเล ยกซดซีฟู้ด สด ถูก อร่อยมากๆ ห้ามพลาดครับ

พอดีมีแผนการไปพักผ่อนสบายๆ ที่ปราณบุรี ซัก 3 วัน 2 คืน เมื่อวันที่ 19-21 มีนาคม ครับ เลยทำการหาข้อมูลร้านอาหารทะเลสดๆ ไปเจอร้านอาหารยกซดที่คุณ ศศิ โพส...

8 ส.ค. 2556

เขากะโหลก

เขากะโหลก Meeting กะเพื่อน ๆ ไกด์ฉวย ๆ ให้ภาพเล่าเรื่องแล้วกันนะค่ะ..สนุกจริงๆๆๆ...