รีวิวเที่ยวตามถนัด

Mr.1081009

อำเภอภูเรือ จ. เลย 21 ส.ค. 2552

ดอกไม้บานที่ภูเรือ

กลับมาโพสต์รูป ดอกไม้ต่อ รูปนี้ถ่ายไว้เมื่อปลายปีที่แล้วนะค่ะ จากการที่ได้ไปเที่ยวภูเรือทุกปี ก็ได้ถ่ายรูปประทับใจหลายรูป ดอกไม้ก็เป็นสิ่งหนึ่งที่ชอบถ่าย ภูเรืออากาศเย็นตลอดทั้งปี เหมาะแก่การปลูกดอกไม้เมืองหนาว

ที่มา: www.bloggang.com

รีวิวใกล้เคียง

รีวิวทริป \"เที่ยวเชียงคาน\" นอนโฮมสเตย์

เดินทางช่วงหน้าฝนและน้ำท่วมคะ วันที่ 23-25 กย.54 เจอแล้วคะ ถนนศรีเชียงคานซอย 3 ตรงไปสุดถนนริมน้ำโขง เลี้ยวซ้าย ก้อจะเจอที่พัก \" ตาหน่วมโฮมสเตย์ ...

30 ก.ย. 2554

ไปเดินเล่นที่ เชียงคาน ยามฝนตก

ไปเดินทางไปเชียงคานเมื่อวันที่ 26-27 กย. ที่ผ่านมาค่ะ นั่ง รถกรุงเทพฯ - เชียงคาน ตอน 19.30 น. ไปถึงเชียงคาน ตี 4 เกือบตี 5 ก้าวแรกที่ได้สัมผัสเมืองเชี...

21 ก.ย. 2553

สีสันวันแรกผีตาโขน57 ความสนุกสุดๆด่านซ้ายจังหวัดเลย

วันนี้สะดุดตามาเที่ยวงานผีตาโขนปี 2557 บรรยากาศงานวันแรก ของการจัดงาน3วัน ซึ่งพิธีเปิดอย่างเป็นทางการจะมีขึ้นในวันพรุ่งนี้(เสาร์ที่ 28มิถุนายน) พวกเรา...